Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Hôm chôn cất, mảng bê tông vẫn còn bám ở phía chân thi thể chị Huyền

"Tôi có một linh cảm đặc biệt rằng thi thể được vớt lên từ bến đò Vân Đức có thể là của chị Huyền. Hơn nữa, chính mắt tôi cũng nhìn thấy có mảng bê tông vẫn còn bám ở phía chân thi thể", người quản trang kể lại hôm chôn cất nạn nhân.

Sáng ngày 6/8, có mặt tại nghĩa trang thôn Trung Văn, xã Văn Đức, huyện Gia Lâm, Hà Nội, nơi chôn cất thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân vụ Cát Tường), PV đã được nghe những chia sẻ của ông Đặng Văn Phúc (59 tuổi) người trực tiếp trông coi các phần mộ tại nghĩa trang.

Nhớ lại hôm tiến hành mai táng cho thi thể chị Huyền, ông Phúc nói: “Buổi chiều ngày 18/7, cơ quan chức năng địa phương kết hợp với công an TP. Hà Nội đã tiến hành thủ tục khâm liệm cho thi thể được tìm thấy ở bến đò Văn Đức. Hôm đó, có hai người trung tuổi đại diện cho gia đình nạn nhân".


Ông Đặng Văn Phúc - người trông coi nghĩa trang thông Trung Quan, xã Văn Đức.

Người đàn ông tuổi trung niên từng có hơn 10 năm trông coi nghĩa trang vẫn nhớ từng chi tiết rất rõ trong quá trình thi thể chị Huyền được đưa đến đây chôn cất.

Ông Phúc cũng nói: “Ban đầu tôi không biết thi thể đó là của ai, nhưng với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại đây và những diễn biến bất thường hôm ở nghĩa trang, tôi có một linh cảm đặc biệt rằng thi thể được vớt lên từ bến đò Vân Đức có thể là của chị Huyền. Hơn nữa, chính mắt tôi cũng nhìn thấy có mảng bê tông vẫn còn bám ở phía chân thi thể".

Bản thân ông Phúc, từ hôm sau khi thông tin từ báo đài xác nhận thi thể được khâm liệm ngày hôm đó chính là chị Lê Thị Thanh Huyền, ông cũng cảm thấy rất mừng cho gia đình nạn nhân. Bởi hơn sau 9 tháng, việc gia đình chị Huyền tìm thấy xác là một điều kỳ diệu.


Nghĩa trang xã Trung Văn, nơi chôn cất thi thể nạn nhân vụ Cát Tường.

Liên quan đến việc chôn cất chị Huyền hôm 18/7, một số nhân chứng kể lại rằng, họ nhìn thấy thi thể chị Huyền không còn nguyên vẹn: Đầu, tay, chân đã bị mất. 

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo ngày 5/8, Đại tá Võ Hồng Phương – Phó phòng CSHS Công an TP.Hà Nội xác nhận thông tin về việc tìm thấy thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền. Cụ thể, đến giờ mới chỉ xác định được thi thể tại bến đò Văn Đức chính là thi thể chị Huyền. Theo đó, bộ phận khám nghiệm của Bộ Khoa học hình sự vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân xảy ra cái chết của chị Huyền rồi sau đó mới có thể đưa ra những mức án cho những người liên quan.
Tôi có kết bạn trên mạng xã hội facebook, đã có người đánh đề theo số tuổi của chị Huyền theo ngày chị mất, tối tôi có xem kqxs thì thấy người đó trúng. Tuy không hoan ghênh cho việc làm không đúng này nhưng tôi cũng không làm được gì. 
Chúc chị yên nghỉ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét